Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Màn trình diễn táo bạo nhất khi đi đi trên dây không cần bảo hiểm

Chuyen la the gioi ve người đàn ông đi trên dây thép nối 2 đầu đỉnh núi mà không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Màn trình diễn này đã thu hút được rất nhiều người xem với ngưỡng khoảng 13 triệu người theo dõi trên toàn thế giới trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Bộ phim tài liệu ghi lại cuộc đi trên dây qua hẻm Grand Canyon ở Mỹ của nhà mạo hiểm Nik Wallenda vừa lập kỉ lục lượng người xem lớn nhất trên kênh truyền hình Discovery tối cùng ngày. Lượng người xem trung bình là 8,5 triệu lượt đã đổ vào bộ phim Skywire Live (Trực tiếp đi trên dây), đỉnh điểm lên tới 13 triệu lượt xem trong suốt cuộc đi ngoạn mục của anh.



Nik Wallenda đi qua hẻm Grand Canyon
Discovery phát vô số chương trình xoay quanh cuộc đi bộ thực thụ, trong khi sự kiện chính chỉ mất Wallenda 22 phút 54 giây để hoàn thành đoạn đường trên dây. Mặc dù lúc đó là 9 giờ tối (giờ địa phương) nhưng vẫn có hàng triệu lượt người bật Discovery.  Từ 8 đến 9:10 phút, chương trình giới thiệu đã đạt lượt xem 6,25 triệu lượng khán giả theo dõi, trước khi nhảy lên 10,68 triệu trong khi sự kiện chính diễn ra từ 9:10 phút tới 10:20 phút tối. Trong suốt đoạn đường đi đầy căng thẳng của Wallenda, từ 9:38 phút tới 10:01 phút, số người xem tăng lên 12,98 lượt xem.



Nik Wallenda đi qua hẻm Grand Canyon
Những nhà mạo hiểm như trong phim vo thuat mà Wallenda đang là những “cứu cánh” cho các truyền hình cáp như Discovery. Năm 2012, chương trình phóng ghi lại màn nhảy dù tự do mạo hiểm của Felix Baumgartner cũng đem lại kỉ lục lượt xem cho Discovery. Bộ phim có tên Space Jump Live khi đó đã đạt được lượng người xem trung bình 4,21 triệu đã đánh bại những kỉ lục xem phim trên Youtube.  Năm nay, chương trình Skywire cũng đã giúp làm tăng lượt view của một một chương trình mới lên sóng Discovery có tên Naked and Afraid. Loạt phim về các nhà mạo hiểm không mặc quần áo đã đạt 4,16 triệu lượt người xem sau khi lên sóng, trở thành series có đông người xem nhất của truyền hình cung cấp mạng, phá kỉ lục của Amish Mafia năm 2012.



Nik Wallenda đi qua hẻm Grand Canyon
Wallenda đã được quan tâm đặc biệt bởi các hãng con của các nhà đài đưa tin tức ABC và NBC. Năm ngoái, hãng tin tức ABC đã sản xuất một chương trình ghi lại hành trình cho các Sao Han Wallenda đi qua Thác Niagara và có lượt xem trên 10 triệu người. Sự kiện mạo hiểm đó diễn ra vào ngày thứ Sáu tháng Sáu, đã được quảng bá khắp trên sóng đài. Năm nay, NBC News đã sản xuất một số đặc biệt về Grand Canyon để đưa tin chi tiết và độc quyền về sự kiện mạo hiểm của Wallenda.

0 nhận xét :