Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

LÀm gì để đăng ký thương hiệu sản phẩm không bị vi phạm

Yêu cầu đăng ký thương hiệu đánh giá khả năng đăng ký nhãn hiệu, người nộp đơn nên tiến hành tìm kiếm trước khi nộp đơn xin đăng ký chính thức. Kết quả tìm kiếm sẽ cho thấy dấu hiệu của người nộp đơn là giống hệt hoặc tương tự với nhãn hiệu của người khác đã được đăng ký cho cùng sản phẩm hoặc sản phẩm tương tự hay không.. sở hữu công nghiệp hoặc có xác nhận của trí tuệ Văn phòng Quốc gia về đăng ký nhãn hiệu quốc tế; tài liệu chứng minh tên thương mại được sử dụng một cách hợp pháp, liên tục trong thời gian trước khi đăng ký tên doanh nghiệp là tranh chấp đối với tên thương mại.
Trong thời hạn mười ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ giấy tờ theo quy định tại khoản 4 của Điều này, cơ quan đăng ký kinh doanh ban hành yêu cầu thông báo vi phạm một số yêu cầu khi đăng ký bản quyền thì bây giờ đổi tên thủ tục doanh nghiệp và thay đổi tên trong vòng hai tháng kể từ ngày thông báo. Sau thời hạn đăng ký thương hiệu này, nếu doanh nghiệp không thay đổi tên theo yêu cầu, cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý được theo quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ. "

Xét trường hợp của bạn, bạn không thể tiếp tục dùng tên này có các doanh nghiệp khác theo tên sau đó. Bạn cũng không có phương tiện khác sử dụng nhãn hiệu đó cho lĩnh vực kinh doanh của bạn trùng với nhãn hiệu hàng hoá đã đăng ký logo trước đó. Để xác định "Phòng khám Thiên Phước" thương hiệu đã đăng ký hay không, bạn có thể ghé thăm trang web dangkykinhdoanh.gov.vn.

Theo lời khuyên ở đây là câu hỏi của khách hàng. Lời khuyên đưa ra ở trên được dựa trên các quy định của pháp luật ......... .và thông tin được cung cấp bởi khách hàng của chúng tôi. Mục đích đưa ra nội dung tham vấn này là các cá nhân, tổ chức tham khảo.

Trường hợp trong các nội dung tư vấn một cái gì đó khó hiểu, không rõ ràng hoặc nội dung thông tin về tư vấn đăng ký nhãn hiệu thì bạn không hoàn toàn hiểu được vấn đề và / hoặc với những vấn đề có liên quan, yêu cầu, chúng tôi mong nhận được phản hồi từ khách hàng.

0 nhận xét :