Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xe độ S1000RR với bản đen ngòm cực độc đáo


Nếu sở hữu bề ngoài của chiếc  xe do theo xu hướng đơn thuần mà tinh tế đã đem lại sự thành công to cho xe moto Triumph, đưa họ trở thành hãng sản xuất xe moto danh tiếng trên toàn cầu .


Xung quanh cụm điều khiển của cái xe do moto S1000RR đã được chủ xe vật dụng cho một số phụ kiện tương đối “nhẹ nhàng” như nắp bình xăng CNC Rizoma, bình dầu Rizoma và gương hậu Rizoma Veloce mang tích hợp đèn xi-nhan.



Tuy nhiên , cái xe độ này đã được nang cấp độc đáo nhất của mẫu siêu  moto S1000RR độ này ngừng thi côngĐây là hồ hết dàn áo của xe đã được thay hoàn toàn bằng bộ vỏ sợi carbon của hãng Ilmberger trong khoảng Đức, không chỉ đem đến cho cái xe các hoa văn đặc biệt cực “ngầu” mà còn giúp giảm trọng lượng.



các chi tiết ko thể thay thế bằng sợi carbon như bộ khung hay gắp sau bằng nhôm cũng đã được ốp chiếc vật liệu đỉnh cao này. Ngay cả “có cá” chắn nhông và bưởng máy của chiếc xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.



Bên cạnh bộ vỏ, cặp mâm xe may dep Marchesini Genesi M7RS kèm theo lốp Michelin Road 4 cũng là 1 điểm nhấn nổi bật và làm S1000RR “ăn cua” thuận lợi hơn. những món phụ tùng khác như pô Austin Racing và xi-nhan sau Rizoma giúp cho chiếc xe dep được coi là siêu moto khủng trở nên hoàn mỹ hơn.

0 nhận xét :