Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những bất ngờ về hài tết 2017 với sự góp mặt của MC Thảo Vân




Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết trong chương trình hai tet 2017 , “chảy phố tậu con” kể về hành trình đi tìm đứa con nuôi “bạc tình bạc nghĩa” của đôi vợ chồng nhà quê lần đầu xuất phố… Sự thật thà chất phác của hai ông bà nhà quê đã bị các người “thành phố” lợi dụng, kiếm tiền. Tuy nhiên, chính sự thật thà chất phác đến ngây thơ của họ lại làm họ trở bắt buộc đẹp đẽ lạ thường giữa những lọc lừa, dối trá và xô bồ của chốn thị thành. Và cũng chính những mộc mạc, chân chất mà sâu nặng nghĩa tình đó đã cảm hoá được các dối trá lọc lừa địa điểm phồn hoa đô thị.

Đạo diễn họ Mai cho biết, khi nhận lời đạo diễn cho bộ phim này anh cũng đắn đo siêu phổ biến . Tuy nhiên anh bị thuyết phục bởi kịch bản hay và vô cùng thực tế mang cuộc sống hiện tại .

Nghệ sĩ Công Vượng cũng trả lời , trong “Cưới đi kẻo ế”, MC Thảo Vân sẽ tới vai cô Lành con ông Lẩm (Công Vượng) bà Cẩm ( NSƯT Minh Hằng). Câu chuyện dí dỏm với đa dạng tình tiết cười ra nước mắt nhưng cũng đầy suy ngẫm khi cô Lành quá lứa nhưng vẫn chưa lấy được chồng. Dưới áp lực của cụ cố Hồng (nghệ sĩ Hồng Chương đảm vai) và ông nội (NSƯT Đức Hải) 1 cuộc họp khẩn đã được mở chảy đề ép cô Lành cưới nhưng vẫn không thành vì Xuân Nghĩa (người yêu cô Lành) lại có họ hàng có ông Cẩm.

Lâm Chi Khanh lần đầu đóng hài tết. Cô sẽ góp mặt trong phim hài "Enter" của đạo diễn Phạm Đông Hồng. Ảnh: TL.


Phim hài “Enter” của đạo diễn Phạm Đông Hồng nhắc về 1 cô gái tên Lạc xấu "ma chê quỷ hờn". Cô xấu tới nỗi đi làm bị sếp đuổi, chảy đàng bị người chê, về nhà chủ phòng trọ đuổi... Trong đêm Noel, cô gái lang thang và sắm được 1 nhà trọ xấu xí, lụp xụp để ở. Câu chuyện về hanh phuc gia dinh trong căn phòng trọ này, cô gái xấu xí nhặt được một dòng máy tính cũ và từ phần mềm hội họa cô đã vẽ mình thành một cô gái xinh đẹp. Bộ phim phê phán một bộ phận bạn teen đang sống "ảo” với like, với comment của bạn bè, khán nhái ở trên mạng xã hội...

Câu chuyện của đĩa hài “Ván cờ vồ - Bí tịch thất truyền” đề cập đến cuốn bí kíp võ công gia truyền của 1 môn phái võ thuật cổ truyền. Vì mâu thuẫn của các đệ tử đời trước, cuốn bí kíp bị xé thành 2 nửa, mỗi bên giữ một nửa. Cả 2 bên đều nhăm nhe cướp nửa còn lại hòng luyện thành bí kíp võ công mới. Tuy nhiên, người kế thừa võ đường của một trong hai môn phái lại là 1 kẻ “phổi bò” chẳng mấy quan tâm đến chuyện giữ gìn bí kíp. Anh mang tên Ngông công tử (do NSƯT Công Lý thủ vai) và vô cùng dại gái. Anh chính là kẻ làm cho cả 2 môn phái hỗn loạn vì vô tình đánh cắp một nửa cuốn bí kíp. không còn là “cô Đẩu” đỏng đảnh, ngoại trừ ra câu chuyen cua sao nghệ sĩ Công Lý dường đó là “lột xác” hoàn toàn với vai diễn Ngông công tử. Đây là nhân vật với tính phương pháp tương đối phức tạp. Anh là men của 1 võ sư nổi tiếng , bản thân cũng là võ sư sở hữu các đòn thế tương đối lợi hại.

Đạo diễn Bình Trọng cho biết, “Làng ế vợ” 2017 vẫn xoay quanh câu chuyện về đám trai làng ko lấy nổi vợ. Diễn viên Chiến Thắng đóng nhân vật Ngao, Ngao chuẩn bị lấy cô thôn nữ tên Xoan thì sở hữu 1 gã Việt kiều về làng hỏi Xoan làm vợ và cô gái này đã đồng ý. Trong khi người Việt kiều đưa bố mẹ đến dạm ngõ Xoan thì Ngao và đám trai làng đã chảy phá đám, vu cho gia đình nhà trai đi xe quá tải lên làng hay đổ bùn xuất ngõ nhà Xoan ngày ăn hỏi, nhà cô Xoan phát hiện con gái mãi ko lấy được chồng ngay lập tức tìm bí quyết cho đám trai làng đi ra khẩu lao động… một loạt các tình huống bi hài sẽ diễn xuất hy vọng sẽ sở hữu lại tiếng cười sáng khoái cho khán giả .

>> Xem thêm: Hanh phuc bat ngo tap 14

0 nhận xét :