Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Các món ăn ngon Hà Nội nhất định cần phải thưởng thức

Các món ăn ngon Hà Nội tốt nhất là các món ăn rẻ tiền nhưng ngon miệng có thể tìm thấy trong nhà hàng Quán Họ Hứa tại Hà Nội  với những món ăn đến lạ thường khi ai muốn thưởng thức những món đặc sản quê hương. 

So với các thành phố khác ở Việt Nam, thực phẩm Hà Nội có xu hướng ngọt ngào hơn và sử dụng các nguyên liệu nước ngọt như tôm, mực, tôm, cua, trai, trai. Bạn cũng có thể tìm thấy đồ ăn đường phố quen thuộc của Việt Nam như phở mì, bánh nem, bánh cuộn, và thịt xiên.


Cũng như nhiều món ăn ở Việt Nam, thực khách sẽ được thưởng thức các món rau xanh tươi và thảo mộc cũng như nước sốt tinh xà nuoc cham. Vì một chuyến đi đến Hà Nội không hoàn chỉnh mà không lấy mẫu các món ngon truyền thống của nó, đây là danh sách các món ăn hàng đầu ở Hà Nội. 
Một món ăn đặc trưng của Hà Nội, cá cơm là cá trắng với gia vị tỏi, gừng, nghệ và rau húng quế. 

1, Gỏi cá tại nhà hàng Quán Họ Hứa

Thực khách cũng nhận được những món ăn Tây Bắc cực kỳ hấp dẫn từ gỏi cá sống nước sốt nuoc cham, và lát ớt đỏ, tất cả đều được pha trộn với nhau với các món gà nghệ. Gỏi cá rất nổi tiếng giữa người dân địa phương rằng có một con đường ở khu vực Hà Nội được đặt tên theo nó, mặc dù những nơi tốt nhất (và giá cả phải chăng) để thưởng thức món ăn hải sản này là nha hang ngon Quán Họ Hứa - Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

.
2, Chim cút rán, quay, nướng

Nếu bạn là một người yêu thích mạo hiểm, sau đó chim quay tại Chim Bến Tet Bit là một thử-phải khi bạn đang ở Hà Nội. Một phiên bản ít chất béo của vịt quay kiểu Trung Quốc, món ăn này bao gồm một con chim bồ câu toàn bộ gia vị với nhiều loại gia vị và nướng cho đến khi giòn. Một biến thể của món ăn này là bến chim nom, đó là bồ câu  phục vụ đặc biệt đến khác lạ của rau diếp, hành nấu, cà rốt, và lát papaya.


3, Miến Xào Lươn

Miền xào luôn là một lựa chọn hấp dẫn khác cho những người yêu thích hải sản, bao gồm mì sợi thủy tinh xây xát trong nước dùng tẩm chiết lươn với những muỗng chiên giòn, mầm đậu, trứng, lát dưa chuột, hẹ xào, và đậu tía tím. Cũng như nhiều món ăn ở Hà Nội, một bên các loại thảo mộc tươi, hoa chuối cạo râu, và giá đỗ được phục vụ bên cạnh. Nhà hàng Đông Thịnh Nhà Hàng Miên Luồn tại Quận Hoàn Kiếm là địa điểm hangout địa phương cho miên xao luôn, nơi món ăn có giá từ 35.000 đến 50.000 đồng.

0 nhận xét :