Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Xem giá cà phê hôm nay đỉnh điểm tại thị trường cà phê Việt Nam

Các kế hoạch phát triển gia ca phe hom nay tại Việt Nam đang có xu hướng tăng trưởng mạnh. Hiện tại đang có chuyển biến sẽ cho thấy thị trường cafe Việt Nam đang  xây dựng một cơ sở sản xuất cà phê theo mục đích xây dựng ở các vùng Tây Nguyên -  Việt Nam như là một phần của cam kết liên tục của họ đối với Kế hoạch Nescafe của chính họ, một chiến lược dài hạn được thiết kế để nâng cao giá trị thị trường giá cà phê đạt mức tăng trưởng lớn.



Dự kiến ​​xây dựng tại tỉnh Đồng Nai, phía đông thủ đô Việt Nam của thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy mới này sẽ khử caffein hạt cà phê xanh trước khi sẵn sàng vận chuyển đến các cơ sở khác của Nestle trên toàn thế giới.

Người ta ước tính rằng dự án mới thị trường giá cà phê hôm nay trong khu vực 82 triệu USD và nhà máy sẽ trở thành dây chuyền sản xuất không có caffein đầu tiên ở Châu Á dưới sự bảo trợ của tập đoàn đa quốc gia Thu Swiss Sĩ.

Việt Nam, như chúng ta biết, là một trong những nhà sản xuất cà phê hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là robusta, loại thường kết thúc trên các kệ bán lẻ như cà phê hòa tan hoặc là một phần của hỗn hợp thương mại. Đất nước này cũng mong muốn có được một số vụ mùa bội thu trong những năm tới khi đất nước thực hiện một sáng kiến ​​trồng lại rộng rãi.

Thông cáo báo chí đi kèm với thông báo tuyên bố rằng nhà máy sẽ "sử dụng một quy trình tự nhiên trên nước để chiết xuất với tiêu chuẩn cao để đạt mức gia cafe  đạt tiêu chuẩn cao, cho phép các hạt cà phê không có caffein giữ được hương vị và hương vị giống như những chất có chứa caffein".

Nhà văn này có thể hơi nghi ngờ về yêu sách này, nhưng thậm chí ông cũng không thể phủ nhận rằng Nestle, thông qua Nescafe, sẽ giảm tác động môi trường bằng cách áp dụng phương pháp này.

Giám đốc điều hành của Nestle, ông Paul, cho biết: "Nhà máy này minh họa lòng tin sâu sắc của chúng tôi ở một đất nước mà chúng tôi đã có những hoạt động thành công trong hơn 20 năm và chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra giá trị và chất lượng cao để đạt mức giá cà phê hôm nay tăng trưởng mạnh, chia sẻ cho cộng đồng, nông dân trồng cà phê và người tiêu dùng Việt Nam.
>> Xem thêm: gia vang 24k hom nay

0 nhận xét :