sao Han Haters có thể ghét và những người yêu thích thể yêu. Nhưng có vẻ như những người yêu yêu ghét như video âm nhạc của 4Minute cho "Hate" đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube ít hơn 24 giờ phát hành. Nguyên đăng tải trên 31 tháng một năm 2016, các video âm nhạc đã vượt qua quan điểm của mình là 1 triệu trong vòng chưa đầy một ngày và hiện đang có hơn 2 triệu tại thời điểm này.mang gợi ý của hip-hop với ca từ miêu tả sự thù hận trong sạch đối với ý nghĩ phá vỡ. Khen lời các sao Hàn bài hát liên tục của "Tôi ghét anh, tôi không cần bạn", video âm nhạc sau một chủ đề goth giống như với một màu đen, xám, trắng và đỏ. Như các màu đơn sắc như biểu tượng của ý định đen tối của hận thù, màu đỏ có thể tượng trưng cho máu hoặc màu của ma quỷ.
Với những cảnh trong phim vo thuat 4Minute chỉ trở lại vào cảnh sau một năm gián đoạn kéo dài, nhóm sao Hàn đã nói về hợp đồng với Cube Entertainment hết hạn sớm. Theo một báo cáo của allkpop, các thành viên trong nhóm đã có thể nói về những suy nghĩ của họ tại showcase của EP thứ 7 của họ. "Tôi tin rằng album này sẽ là một yếu tố có ảnh hưởng lớn của một gia hạn hợp đồng," sao Hàn Jihyun nói. "Chúng tôi sẽ không được nhiều hơn cho nó nếu album này không tốt? Chúng tôi đã nói điều này rất nhiều với những người ở công ty, quá." Như "Hate" tiếp tục được phổ biến giữa các cư dân mạng, nó chỉ là một vấn đề thời gian cho đến khi 4nia và K-pop hâm mộ như trong các câu chuyen la the gioi trên khắp thế giới tìm hiểu về các quyết định về hợp đồng của họ.
Với những cảnh trong phim vo thuat 4Minute chỉ trở lại vào cảnh sau một năm gián đoạn kéo dài, nhóm sao Hàn đã nói về hợp đồng với Cube Entertainment hết hạn sớm. Theo một báo cáo của allkpop, các thành viên trong nhóm đã có thể nói về những suy nghĩ của họ tại showcase của EP thứ 7 của họ. "Tôi tin rằng album này sẽ là một yếu tố có ảnh hưởng lớn của một gia hạn hợp đồng," sao Hàn Jihyun nói. "Chúng tôi sẽ không được nhiều hơn cho nó nếu album này không tốt? Chúng tôi đã nói điều này rất nhiều với những người ở công ty, quá." Như "Hate" tiếp tục được phổ biến giữa các cư dân mạng, nó chỉ là một vấn đề thời gian cho đến khi 4nia và K-pop hâm mộ như trong các câu chuyen la the gioi trên khắp thế giới tìm hiểu về các quyết định về hợp đồng của họ.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét