Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Nhóm sao Hàn F (x) đã giảm một solo single và MV

Nhóm sao Han F (x) Amber rapper đã giảm một solo single và MV mới cho phần mới nhất của Trạm SM.  Các video âm nhạc cho bài hát, có tiêu đề "Biên giới," đã được phát hành thông qua kênh YouTube chính thức của SMTOWN của vào ngày 24. Trong vòng hai ngày, nó đã đạt hơn 800.000 lượt xem.

Văn bản tiếng Anh, "biên giới" là một ca khúc synth hip-hop vừa nhịp độ đầy kinh nghiệm cá nhân của sao Han Amber và đấu tranh mà cô đã trải qua khi cô làm việc để thành công. Lời bài hát đầy cảm hứng chứng minh rằng nếu một theo đuổi mục tiêu của mình và không bao giờ bỏ cuộc, họ sẽ tìm thấy thành công.
Tuy nhiên, ấm áp, chăm sóc cá tính của một số sao Viet thì  Amber không chỉ được tìm thấy trong lời bài hát, nhưng trong một thông điệp được tìm thấy trong các mô tả video mà cô đã viết bản thân mình. 
Trong thông điệp, Amber đề cập đến bài hát đó là về cô ấy như một cá nhân thường xuyên, chứ không phải là người nổi tiếng quyến rũ tính cách mà người hâm mộ cô ấy biết cô ấy như. "Ngay bây giờ tôi nói không phải là Amber của nhom sao han f (x) cũng không phải" người nổi tiếng "Amber, nhưng chỉ Amber. Plain, đơn giản, con người, Amber.
" 'Biên giới' là một câu chuyện liệu và thực tế về hiện thực", f (x) rapper chia sẻ. "Nó không chỉ chứa những kinh nghiệm của tôi, mà là con người rất gần gũi với tôi."
Amber cũng đề cập đến những điều quan trọng nhất mà cô hy vọng người nghe nhớ từ bài hát: "Luôn luôn có hy vọng ở giữa thế giới đòi hỏi tối nay."
"Cuối cùng, sống cho những người không có cơ hội và chỉ tiếp tục chiến đấu," cô nói, trước khi kết thúc thông điệp cá nhân với lời cảm ơn đến người hâm mộ.
>> Xem thêm: Hai hoai linh mới nhát

0 nhận xét :