Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Hài tết 2017, những tiểu phẩm hài tết hay nhất


Với nhiều sự thay đổi để nâng cao sự thu hút khán giả trong hai tet 2017  chúng tôi đã có một cuộc trao đổi vơi phóng viên về hậu trường vui nhộn, đáng nhớ của phim Đại gia chân đất 7, đạo diễn Bình Trọng cho biết: "Trong phim có nhiều tình huống hài hước lắm như khi đoàn phim thực hiện một phân đoạn tại bến đò Phù Yên, tỉnh Bắc Ninh, ê kíp vừa triển khai máy móc thiết bị để ghi hình, thì anh chủ bến đò ra... đòi phải nộp phí 2 triệu đồng mới được quay.

Mặc dù chúng tôi đã liên hệ với chính quyền địa phương, nhưng anh ta nói nơi này của riêng anh ta. Sau đó, anh ta huy động rất nhiều đầu gấu đến để thị uy, vì thế đã đoàn di chuyển đến địa điểm khác. Nhưng anh ta vẫn cố tình chặn xe đòi bằng được 500 nghìn mặc dù đoàn chưa quay được cảnh nào....".

Hài tết 2017

Một phân đoạn quay tại... trại nuôi dưỡng người tâm thần trong phim Đại gia chân đất 7

"Tiếp đó, trong một bối cảnh quay  lang e vo 3 tap 2 tại trại nuôi dưỡng người tâm thần. Khi đến nơi, chúng tôi thấy rất bất ngờ bởi vì rất nhiều bênh nhân đang điều trị tại đây nhận ra diễn viên trong đoàn phim. Khi quay ngày thứ nhất không thấy điều gì bất thường, đến ngày thứ hai có một bệnh nhân nữ nằng nặc nhận một diễn viên nam là người yêu của mình. Khi đoàn đang quay, lợi dụng nhân viên y tế mở cửa cô ấy lao ra và ôm anh diễn viên kia, phải rất đông nhân viên y tế mới đưa được cô ấy quay về phòng. Cậu diễn viên kia đã bị mất tinh thần và không thể thực hiện được tiếp vai diễn" - Đạo diễn Bình Trọng hài hước cho biết.

0 nhận xét :