Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trực tiếp Tuổi thanh xuân phần 2 tập 15 ngày 22/12/2016


Câu chuyện trong tuoi thanh xuan phan 2 tap 15 Linh ko hiểu sao bị khoá trái buộc phải Linh và Junsu không sở hữu cách nào ra ngoại trừ được. Cần tới sự giúp đỡ Junsu trang trí lại căn phòng cho nhân viên. lúc hai người đang làm cho thì vô tình căn phòng mất điện.

Trong khi chờ đợi toàn bộ người đến mở cửa, lúc chuyen cua sao Linh và Junsu cùng ngồi nói chuyện với nhau. Vô tình Junsu huýt sáo lại bài Bèo dạt mây trôi và Linh hát theo giai điệu đó . Linh thực sự xúc động khi biết Junsu vẫn còn nhớ ca khúc này, thế nhưng anh lại ko thể nhớ được vì sao lại biết ca khúc ấy .
Phong và Cynthia lúc đến dòm thấy căn phòng bị khoá và chỉ sở hữu Junsu cộng Linh ở bên trong. Cả Phong và Cynthia rất bất ngờ trước tình huống này.
Junsu giải thích rằng anh muốn Linh được bình tĩnh trở lại sau khi bị bà chủ tịch - mẹ Phong tát trước mặt những nhân viên. Thế nhưng, Cynthia cho rằng Junsu chẳng phải để ý đến cảm giác của cô.
cộng lúc đó , Phong ở nhà cũng cực kỳ sốt ruột vì biết thông tin mẹ mình tát Linh. Phong cũng cực kỳ tức vì Linh đi cộng Junsu tới muộn mới về. Phong cũng thay mặt mẹ xin lỗi Linh vì những chuyện đã xảy xuất .
>> Xem thêm: >> Xem phim co nang cậu nhỏ ta tap 12

0 nhận xét :