Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 14 Khánh có để lại lời nhắn cho Junsu

Diễn biến đầy mẫu thuẫn trong Tuoi thanh xuan phan 2 tap 14 Junsu không thấy tấm danh thiếp của Khánh (Hồng Đăng) nên hỏi Cynthia. Tuy nhiên, Cynthia lại giả vờ không biết chuyện gì. Junsu kể lại cho cô nghe về Khánh - đạo diễn bộ phim ngày xưa anh đóng.

Có lẽ, Khánh biết chuyện gì đó của Junsu trong quá khứ nên ngay khi mới gặp Junsu đã gây sự. Khánh có để lại lời nhắn cho Junsu nếu nhớ lại chuyện gì thì hãy gọi cho anh. Cynthia vẫn coi như nghe chuyện này lần đầu. Cô ngày càng cảm thấy bất an hơn. Cynthia xé ngay tấm danh thiếp của Khánh mà không hề do dự.



>> Xem thêm: Hai tet 2017






Mẹ Phong hiểu nhầm Linh đang cố tình "lừa" con trai bà để có thể bước vào gia đình giàu có. Linh không thể ngờ rằng mẹ Phong lại có thể nghĩ cô là một người con gái thực dụng như vậy. Dù nói năng rất lễ phép nhưng mẹ Phong cho rằng thái độ của Linh vô cùng hỗn láo và nghĩ cô xin lỗi bà cũng không thật lòng một chút nào. Mẹ Phong tát Linh một cái rất mạnh khiến Linh vô cùng bàng hoàng và ấm ức.


Nhìn thấy cảnh này, Junsu đã vội chạy đến, kéo Linh đi. Cả hai đã đến Hội An và có nhiều kỉ niệm đẹp ở đây như thưởng thức ẩm thực ở phố cổ hay thả đèn hoa đăng. Khi giúp Linh tránh một tai nạn nhỏ, Junsu đã ôm sát cô vào người. Trong anh bỗng có một cảm giác vô cùng khác lạ.

>> Xem thêm phim Hàn Quốc: Co nang cu ta tap 11

0 nhận xét :