Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Phim hài tết 2017 làng ế vợ 3 tập 4 mới nhất

Phim hai tet 2017 với nhiều đặc sắc và mới lạ với nhiều tác phẩm với kinh phí sản xuất không hề ít. 
Với nhà sản xuất thì không bao giờ mong muốn có đĩa lậu, bởi đĩa lậu sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phát hành đĩa. Tuy nhiên, việc lan tỏa lớn lại là điều nhà tài trợ mong muốn. Như vậy sẽ có 2 khuynh hướng một là không có đĩa lậu thì doanh số bán đĩa cho nhà sản xuất sẽ rất tốt và thay thế đĩa lậu bằng đĩa gốc, tem mác đàng hoàng, nhà sản xuất cũng sẽ đảm bảo nguồn thu về kinh phí. Hai là, đối với một số tiểu phẩm như hai tet 2017 Lang e vo 3 tap 4 với khuynh hướng đĩa lậu hoành hành như hiện nay thì tác phẩm làm ra chỉ được một mặt duy nhất là phát tán.

Chính vì thế, để đối phó với tình trạng đĩa lậu như hiện nay thì không còn cách nào khác nhiều nhà sản xuất đã phải nhờ cậy đến các nhà tài trợ để đảm bảo kinh phí sản xuất. Khi đã đủ vốn, đảm bảo có lãi rồi, nên việc phát tán bao nhiêu đĩa gốc, có bao nhiêu đĩa lậu, phát tán trên những kênh nào, có đảm bảo bản quyền hay không, không còn là sự quan tâm của các nhà sản xuất nữa."





>> Xem thêm: On gioi cau day roi 2016 tap 9
Hài tết càng nhạt và nhảm vì nhà tài trợ?

Với nhu cầu thưởng thức hài tết như hiện nay thì việc sản xuất phim tết, nhất là phim hài được coi như miếng bánh béo bở cho không ít đơn vị sản xuất. Tuy nhiên, thực tế trên thị trường hài tết hiện nay có hai loại hình sản xuất phim hài. Loại thứ nhất là sử dụng tiền của các nhà tài trợ để dựng phim. Sau khi tác phẩm được hoàn thiện, mục đích của các tác phẩm này không phải để trình chiếu trên truyền hình chính thống hay phát hành ra thị trường dưới dạng đĩa gốc mà chủ yếu thông qua các kênh diễn đàn, mạng xã hội, kênh chia sẻ video cho cộng đồng. Với sức phát triển của mạng xã hội hiện nay thì loại hình sản xuất theo kiểu này vừa có lan tỏa lớn lại không phải thông qua quá trình kiểm duyệt của nhà nước. Do vậy, các đơn vị sản xuất cứ vô tư đưa quảng cáo vào tác phẩm bất chấp các quy định của pháp luật. Bởi, theo quy đinh của luật quảng cáo hiện nay thì quảng cáo không được phép xuất hiện quá 7% thời lượng của cả phim. Nghĩa là, một phim có thời lượng 100 phút, quảng cáo không được quá 7 phút.
>> Xem tv show: Trực tiếp bai hat hay nhat tap 7

0 nhận xét :