Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Xem phim thvl1 ngày 11/4/2016 với các bộ phim hay nhất



Trong thvl1 nữ diễn viên Divyanka Tripathi cuối cùng đã đổ sari trong avatar với ca khúc mới nhất của 'Hạnh phúc muộn màng tập 319'. Nói về cái nhìn mới của cô, cô nói, "Nó hoàn toàn khác với những gì tôi đã làm trong 12 năm qua. Không ai đã từng nhìn thấy tôi trong cái nhìn này. Tôi không chắc chắn bao lâu avatar mới của tôi sẽ kéo dài, nhưng tôi thực sự thưởng thức nó. tôi cảm thấy như một người hoàn toàn khác nhau. tôi yêu kiểu tóc mới của tôi, trang phục của tôi và mặt tôi. nhân vật của tôi hy vọng sẽ có một biểu tượng phong cách cho thanh niên ". Click để xem phim thvl1 hôm nay hay nhất vào đây để đọc toàn bộ bài viết. 





Hanh phuc muon mang tap 319 đang chuẩn bị cho một bộ phim điện áp cao. Romi của (Aly Goni) đang trải qua rất nhiều đau đớn trong 'Hạnh phúc muộn màng tập 319' sau khi bị lừa bởi vợ Sarika. Ông đã bị tàn phá khi Rohit không được bé của mình đã được tiết lộ với anh. Tuy nhiên, mọi thứ dường như sẽ tồi tệ hơn cho anh ta trước khi ông sẽ tham gia vào một cuộc chiến khó chịu. Theo vài báo cáo trong các phương tiện truyền thông, những đau khổ, Romi người đã đưa đến rượu sẽ được vào một cuộc ẩu đả với một nhóm các kẻ tội phạm, những người sẽ chế nhạo anh ta là bất lực. Xà phòng hàng ngày sẽ sớm chứng kiến một twist thú vị khi Raman (Karan Patel) sẽ công bố đám cưới với Nidhi (Pavitra Punia). Theo chương trình thvl1 hôm nay, sau khi (Divyanka Tripathi) chết Ishita của toàn bộ Iyer và Bhalla gia đình sẽ được đi qua một rối loạn cảm xúc. Raman sẽ làm cho vấn đề tồi tệ hơn khi ông sẽ thông báo cho họ về cuộc hôn nhân của mình. Cả gia đình sẽ bị sốc với quyết định của mình. Shagun (Anita Hassanandani) trong thực tế sẽ tát Raman sau khi nghe kế hoạch của mình. Ngoài ra bôm phim kênh thvl1 khác như: Nhan gian huyen ao tap 786

0 nhận xét :