Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 93 Gaura bị thương nặng

Diễn biến co dau 8 tuoi phan 12 tap 93 Gura đạt đến đền thờ và các đơn đặt hàng goons tìm Gaura. Gopi mở cửa xe và chọn điện thoại di động của mình. Keys được để lại trên ghế xe và cánh cửa bị khóa. Gaura thấy Urvsahi trong nhân dân và các đơn đặt hàng goons để bắt cô và thì thầm cô muốn giết Urvashi một cách hòa bình, nhưng Urvashi muốn chết với khó khăn rất lớn.Urvashi thấy Jaggi trong đền thờ và gọi anh ta, nhưng do các tín đồ làm nosise, Jaggi không nghe thấy cô ấy. Sau đó, cô nhìn thấy Gaura phía sau cô và Gopi gần xe. Gopi thấy Urvashi và hỏi chuyện gì cô làm gì ở đây. Urvashi nói Gaura là ở đây. Gopi nói rằng cô không thể nghe thấy bất cứ điều gì.

Gaura bị thương Urvashi và hỏi người đã nói với cô ấy là người phụ nữ dũng cảm, cô ấy sẽ không cho phép bất cứ ai làm hỏng kế hoạch của mình. Urvashi giữ đầu cô gọi Jaggi. Gara gọi goons và đơn đặt hàng của mình để vào phòng của cô qua cửa sau và nói rằng cô ấy đã giết cô ấy không cần thiết. Jagi háo hức chờ đợi Urvashi. Hấp dẫn trong co dau 8 tuoi phan 12 tap 93 Jai và Veeru nói cô đã phải trải mát tâm trí cô. Jaggi cho biết ông sẽ tìm mẹ và trở lại. thông điệp Gaura Jaggi từ điện thoại di động Urvashi rằng cô được trở về nhà. Urmila hỏi chuyện gì đã xảy ra. Jaggi nói maa đi về nhà.Urmila nói không phải lo lắng về cô ấy sau đó.


>> Xem thêm Tet van loc 2017

Goons Gaura của vào phòng qua cửa sổ nắm giữ hổ phục và Dorn nó đến bất tỉnh Urvashi và đưa cô ra ngoài qua phòng khách. Jagi và Veeru thấy hổ constume và nhấn mạnh để chơi. Gaura bị căng thẳng. Jai Veeru cười ttiger rơi xuống. Nó là một trong những goons trong trang phục hổ và bỏ đi. Gaura nghĩ goon cô sử dụng bộ não và ecaped. Gopi nói Urmila rằng cô không biết nơi Urvashi đi. Đến với co dau 8 tuoi phan 12 tap 93 Urmila nói Urvashi đi về nhà. Goons sau đó thực hiện bất tỉnh Urvashi xuống và đụng độ với Urmila. Urmila mắng để xem ra. Một trong số họ nói với con hổ trang phục vô lương tâm đã không khỏe do ngạt thở. Urmila hỏi để mở mặt nạ của mình sau đó và cố gắng đưa ra khẩu trang khi Gaura gọi samdhan pagli cô và hỏi cô để họ đi. Urmila di chuyển sang một bên. Chanda thấy Gaura căng thẳng và nghĩ rằng cô ấy phải lên đến một cái gì đó. Goons đi qua Jaggi và anh ta không chú ý. Chloroform botle rơi từ túi goon và Chanda nhặt nó.
>> Xem thêm: Song sinh bi an tap 34

0 nhận xét :