Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Diễn biến Song sinh bí ản tập 31: Kokila lặp đi lặp lại câu hỏi

Nội dung trong song sinh bi an tap 31 Chanda nhận Gaura là lên đến một cái gì đó. Gaura hỏi điện thoại Vidya của. Vidya cung cấp cho nó. Chanda nói rằng cô sẽ nhận được quần áo trẻ em và đi ra ngoài

Gopi hỏi tại sao Kokila sẽ làm điều đó. Mona nói họ chỉ là theo hướng dẫn Kokila và Pari cầu xin không phải đối đầu với Kokila. Gopi giận dữ bỏ đi. Pari hét lên rằng tất cả mọi người hét lên và xúc phạm chúng thường xuyên, nó là đủ bây giờ, họ phải dạy cho họ một bài học. Mona nói có.

Pari đi vào phòng Kokila của. Kokila hỏi tại sao cô ấy đến đây, ngay cả sau khi cảnh báo cô liên tục không phải đến đây. Gopi nói Jaggi đang bị trừng phạt vì những lỗi lầm anh đã không làm. Gopi hỏi làm thế nào cô có thể chắc chắn như vậy, là vì anh là chồng cô. Gopi hỏi tôi có nên nghĩ rằng bạn đang nghĩ Jaggi là thủ phạm như ông là chồng của tôi hoặc là có một số bí mật đằng sau nó. Kokila hét nếu cô ấy nghĩ rằng cô ấy có thể làm điều này. Gopi nói maaji ... Kokila lặp đi lặp lại câu hỏi của cô và nói rằng nếu cô ấy nghĩ rằng cô ấy đã làm điều này, sau đó cô ấy có thể làm bất cứ điều gì cô ấy có thể và có được ra khỏi phòng, cô không muốn nhìn thấy khuôn mặt của cô. Gopi bước ra thất vọng.

>> Xem thêm: Hai tet 2017 mới nhất!
Chanda hỏi Vidya để cung cấp cho điện thoại di động của mình như là pin điện thoại của cô đã để ráo nước. Gaura thấy điện thoại Chanda của trên và nghĩ rằng tại sao cô ấy đang nói dối. Vidya nói cô không biết nơi cô vẫn giữ điện thoại của cô và bắt đầu tìm kiếm. Gaura hỏi Vidya để lấy thuốc từ phòng của cô và trước đó đưa trẻ đến đền thờ nhà cho phước lành của thần. Vidya lá.

Bác sĩ nói với Gopi rằng nó là nguy hiểm để có thai ở tuổi này, vì vậy cô phải chấm dứt thai kỳ của mình. Gopi rụng nước mắt. Doc nhớ lại thông Gaura rằng cô đã thực hiện Gopi tin rằng cô đang mang thai. Gaura hỏi cô để đề nghị hủy bỏ và cười nói rằng cô rất thích phiền Gopi mà không gửi cô assylum tâm thần.
>>> Xem thêm: Tuoi thanh xuan phan 2 tap 23

0 nhận xét :