Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Tập 595 Âm mưu và tình yêu ngày 15/1/2017 full HD


Gopi hỏi Meera trong Am muu va tinh yeu tap 595 ngày 15/1/2017nói không có gì để lo lắng và ngắt kết nối cuộc gọi. Cô an ủi Vidya không phải lo lắng, tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Kokila tiếp tục nhấm nháp trà. Cô nhận được một cuộc gọi trên điện thoại cố định từ quan RTO người hỏi Jaggi vẫn có như ông đã đến cấp giấy phép mới. Cô nói có. Nhân viên thông báo một cái gì đó và cô khẩn trương xuống điện thoại và cố gắng rời khỏi. Mona đụng độ với cô ấy và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Kokila nói rằng cô đang có một số công việc quan trọng và yêu cầu để di chuyển sang một bên. Gopi hỏi cô những gì đã xảy ra. Kokila hét lên nếu cô quên sanskar cô rằng họ không nên dừng lại bất cứ ai nếu họ đang hẹn hò. Mona thông Pari rằng Kokila đã đi ra ngoài và nếu những gì họ làm cho tai nạn của mình và đổ lỗi cho Gopi.
>> Xem thêm Song sinh bi an tap 29

Gopi với Urmila khẩn trương đi lang thang trong tư duy phòng khách nơi Kokila đi. Jaggi đến và tập hợp cả gia đình và cho biết anh có một tin tốt lành cho họ. Urvashi nói Jaggi nếu ông đã quên những gì đã xảy ra cách đây 5 năm. Jaggi nói trong quá khứ là quá khứ. Gopi hỏi Urvashi những gì đã xảy ra 5 năm trước đây và khẳng định. Kokila đi vào và nói rằng cô sẽ cho biết những gì đã xảy ra. Cô cho Jaggi một cái tát chặt và nói rằng ông là một kẻ giết người. Tổng số các gia đình bị sốc khi nghe điều đó. Cô hỏi Gopi nếu cô wnats để biết người mà ông đã giết chết .. Hắn giết Ahem..Whole gia đình bị sốc hơn khi biết rằng. Jaggi rơi trên đầu gối.
>> Xem thêm: On gioi cau day roi 2016 tap 11

0 nhận xét :