Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Xem phim Âm mưu và tinh yêu tập 598 ngay 18/1 full HD

Trong Am muu va tinh yeu tap 598 Mona nói Jaggi có vị trí của mình trong ngôi nhà này, những gì về Urvashi. Pari hoạt động như mắng Mona. Urvashi hỏi Mona những gì cô muốn nói. Mona nói có thể có hai con trai trong một ngôi nhà nhưng không phải hai người vợ, Kokila đã diễn ra vợ của Parag của, WAHT abot Urvashi. Urvashi phải có sự cho phép của Kokila cho tất cả mọi thứ. Urvasi bắt đầu suy nghĩ. Mona nói Pari họ đã chạm mắt của một con bò.

Vidya trong khi nấu nhớ lại Rithika và Naiya của cuộc nói chuyện và dầu bắt đầu có khói trọ kadai. Meera đến và hỏi chuyện gì đã xảy ra với cô. Vidya hỏi thế nào là papaji bây giờ. Meera sys ông vẫn có sốt. Vidya nói rằng đừng lo lắng, papaji sẽ ổn ngay.

Urvashi đến phòng Kokila của. Kokila hỏi nếu cô ấy cần bất cứ điều gì. Urvashi nói rằng cô cần sự cho phép của mình để sửa chữa một bức ảnh. Kokila hỏi cô ấy không cần sự cho phép của cô. Urvashi nói Kokila là người đứng đầu của ngôi nhà này và cả ngôi nhà tuân theo cô, nhưng những gì về mình, những gì Modi gia đình sẽ gọi cho cô ấy. Kokila hỏi những gì cô ấy có nghĩa. Urvashi nói rằng cô cần phải của cô trong căn nhà này.
>> Xem thêm: Co dau 8 tuoi phan 12 tap 90

Urmila hỏi Sahir để giúp Gopi ngồi trên xe lăn. Anh ấy làm. Urmila hỏi Gopi lý do tại sao cô ấy lại looking căng thẳng. Gopi nói cô lo lắng Kokila. Urmila hỏi cô ngừng suy nghĩ và kết thúc thực phẩm trước khi Jaggi đến và mắng cô. Gopi nghĩ cả Kokila và Urvashi không thể ở trong cùng một ngôi nhà và các vấn đề có thể bò lên sớm.

Urvashi nói Kokila rằng một trong số họ phải rời khỏi căn nhà này. Kokila nói Gopi là tốt bây giờ, vì vậy cô sẽ thực hiện lời hứa của mình và rời khỏi căn nhà này mãi mãi. Từ ngày hôm nay và righ bây giờ, chỉ Urvashi sẽ có ngay trên ngôi nhà này và Parag. Urashi được hạnh phúc.
>> Xem thêm: Tieu lam tu tru tap 12

0 nhận xét :