Lựa chọn những mẫu thời trang nam cao cấp tại shop thời trang nam địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với các mẫu giày nam công sở cao cấp da bê Pháp

Liên kết với chúng tôi

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Song sinh bí ẩn tập 20 Linh Đan là một nữ cảnh sát


Câu chuyện trong  song sinh bi an tap 20 Midu đã có cảnh quay nóng bỏng cùng Lưu Quang Anh trong bộ phim điện ảnh Bí Ẩn Song Sinh. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Midu sau thời gian dài bị vướng bận chuyện tình cảm cá nhân.



> Xem phim hai tet 2017
Trong phim, Midu vào vai Linh Đan là một nữ cảnh sát điều tra trẻ tuổi xinh đẹp. Linh Đan có tình cảm cùng hai anh em song sinh Duy Anh và Hữu Anh (Lưu Quang Anh) từ thời sinh viên. Tuy nhiên, từ ngày Hữu Anh qua đời, Duy Anh cũng tìm cách trốn tránh Linh Đan cho đến một ngày cả hai gặp lại nhau trong vụ án mất tích của Mai Hân. Anh chàng thám tử Duy Anh bây giờ lại trở thành đối tượng tình nghi của cô để điều tra.


Mặc dù không phải là lần đầu tiên quay cảnh hôn nhau nhưng chuyen cua sao cả hai diễn viên Midu và Lưu Quang Anh đều tỏ ra khá ngại ngùng khi thực hiện diễn xuất. Cả hai mất rất nhiều thời gian cho cảnh quay này.

0 nhận xét :